After all, tomorrow is another day!

fimmtudagur

Lítið að gerast í gær, miðvikudag

Djö..var ég nú dugleg á þriðjudaginn, verð ég að segja. Hjólaði í vinnuna og heim aftur offkors, fór þá í Spöngina og tók vel á því þar og fór svo á brettið í 40 mínútur. Prinsessan var nefnilega að fara í hesthúsið með vinkonu sinni og ég var svo ægilega orkumikil eftir að hafa hjólað heim í góða veðrinu svo ég ákvað að halda bara áfram. Í gær var Þjóðverjinn skilinn eftir þar sem ég strunsaði heim á mínum fögru fótleggjum eftir vinnu í fylgd Prinsessunar sem hjólaði með.

Hundurinn kom heim í fyrradag eftir að hafa eytt nóttinni í fangaklefa á Leirum. Óhætt að segja að Prinsessan hafi varla ráðið sér fyrir kæti yfir að hafa endurheimt dýrið. Hann var ekki í náðinni hjá mér eftir uppátækið.

Þegar Prinsessan kom heim úr hesthúsinu á þriðjudaginn angandi af hrossaskítslykt þá skellti fjölskyldan sér á MangóGrill sem er vel falinn veitingastaður í Brekkuhúsum í Grafarvogi. Þau skipti sem við höfum farið þangað höfum við fengið afbragðsþjónustu og virkilega góðan mat. Hægt að fá hamborgara í bland við eitthvað aðeins í hollari kantinum fyrir fólk eins og mig J. Eigendurnir bjuggu í USA og áttu slíkan stað þar fyrir einhverjum árum síðan og það leynir sér ekki þar sem skammtastærðin er sjálfsagt ætluð fyrir akfeita Ameríkana, svo ég gat nú ekki klárað nema helminginn af minni delissíus Bahama Mama samloku með kjúklingi og hrísgrjónum.....nammi namm.

Spretturinn kveður snemma sökum bloggstíflu

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home