After all, tomorrow is another day!

miðvikudagur

Kynþokki og fáfræði

Tók 90 mínútna æfingu í Spönginni í gær, bæði lyftingar og cardio. Er heim var komið hafði Folinn sett kjúkling í ofninn þannig að maður bætti bara góðu meðlæti við og þá var kominn þessi fíni dinner sem Folinn, Unglingurinn og Sprettur sjálf skófluðu í sig yfir leik Brasilíumanna og Króata, en Brasilíumenn unnu að sjálfsögðu leikinn eins og maður bjóst við, 1-0 fyrir mínum mönnum. Einhversstaðar er enn verið að selja miða á HM fyrir þá sem hafa áhuga á að skella sér til Þýskalands, nýjasta verðið á miða á úrslitaleikinn er rétt um 100þúsund kallinn á svörtum markaði.

Með mér vinnur eðalfólk sem yfirleitt veit ýmislegt um ýmsa hluti. Þó verð ég að lýsa hneykslan minni á tveimur túttum sem boruðu bara í nefið og ypptu öxlum þegar talið barst að kvikmyndum og leikurum, þar sem minnst var á kyntröllið Hugh Jackman. Stöllur þessar vissu hvorki haus né sporð á þeim eðalmanni sem varð til þess að námskeiðið Kynþokki 101 var sett í gang með hraði. Ég sjálf fer þar fremst í flokki jafningja við sköpun á námsefninu. Auðvitað væri þetta afskaplega auðvelt ef ég mætti nú bara setja einn glóðvolgann inn í miðja bók og láta gott heita því þá væri valið auðvelt, enda Folinn sá flottasti sem völ er á.
Það er ábyrgðarhlutverk að upplýsa fáfróðan lýðinn um mikilvægi kynþokkans og tek ég hlutverk mitt alvarlega. Ljóskurnar tvær í efra, eins og þær eru oft kallaðar, verða því vonandi einhverju nær þegar námskeiðinu lýkur. Starffélagi minn sem við skulum bara kalla Ms. Sexxy, mun verða mér til halds og trausts og saman munum við leysa úr öllum deilumálum af okkar alkunnu smekkvísi og sanngirni. Ég hef ákveðið að setja inn námsefni dagsins, daglega næstu daga, þar sem ykkur gefst kostur á að kynna ykkur viðfangsefnið ítarlega.

Tími 1.
Ástralinn Hugh Jackman er frægastur fyrir leik sinn í X-men myndunum. Hann kynntist konu sinni þegar þau léku saman í sjónvarpsþáttunum Corelli á ABC árið 1995. Fimm ár í röð var hann valinn einn af 50 fallegustu í heimi í People Magazine (2000-2004). Hann hefur leikið í fjölda mynda og sjónvarpsþátta, auk þess að leika á sviði. Má þar nefna t.d. X-men eins og áður sagði, Swordfish, Van Helsing ofl. Hann talar þýsku reiprennandi.

Hugh Jackman:
Ógurlega kynþokkafullur og fallegur maður í alla staði, einstaklega fallegt bros. Hér má finna nokkur dæmi um kynþokka hans og karlmennsku.

Hérna...
http://www.avrev.com/gifs/swordfish/halle_berry.gif

og hérna...
http://www.123people.net/j/jackman-hugh/jackman-hugh7.jpg

og hérna.....
http://images.google.is/images?hl=is&q=hugh%20jackman&lr=&sa=N&tab=wi

Þetta getið þið yljað ykkur við í votviðrinu.
Sprettur
Forstöðumaður Kynþokkasviðs

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home