After all, tomorrow is another day!

þriðjudagur

Enginn titill

Af því ég er svo ógeðslega falleg og töff þá er stundum svolítið erfitt fyrir mig að vera á meðal venjulega fólksins því það glápir svo mikið á mig. Í ræktinni í gær varð ég illilega vör við þessi þroskahöft . Ég var að taka brjálað á því eins og vanalega og vera ég ótrúlega flotta sjálf, en þarna voru einhverjir guttar sem voru alltaf að gjóa glyrnunum á mig. Hélt fyrst að þeir væru bara að öfundast af því ég er svo æðislega miklu sterkari en þeir. Lét það því ekki á mig fá þó þeir gláptu aðeins, en konurnar þeirra eru örugglega illa tilhafðar með aflitað hár og næntísmeiköpp úthverfamæður og maður verður að sýna slíku skilning, enda ekki allar konur sem geta verið bombur og natúral bjútís eins og ég. En þeir voru með uppglennt hvolpaaugun og slefið í munnvikunum í hvert sinn sem ég gekk framhjá þeim svo þetta var að verða vandræðalegt. Ég byrsti mig aðeins við þá og sagði ákveðið að enginn vildi renna á rassinn í aumingjaslefi á líkamsræktarstöð svo þeir yrðu bara að taka sig saman í andlitinu og fara í kalda sturtu. Þeir urðu ægilega skömmustulegir og sögðust bara ekki ráða við sig því ég væri svo ótrúlega flott og æðisleg. Aha, tell mí sommþeing æ dónt nó :/

Yfir í allt annað, m helgina ætla ég að feta í fótspor íslenskra kjarnakvenda og taka slátur með fjölskyldunni. Þá verður nú aldeilis fjör í Fannafoldinni leyfi ég mér að segja. Foreldrarnir og Tengdó mæta á svæðið stútfull af sláturfræðum sem beint verður til komandi kynslóða. Það verður nú aldeilis hressandi að geta skellt slátri í pottinn af og til þegar veturinn skellur á. Fullt af börnum sem aldrei hafa borðað heitt slátur eða svið....skil ekki svoleiðis. Verðum að viðhalda okkar gömlu góðu hefðum, sérstaklega þessum góðu Í næstu viku ætlum við Folinn síðan að skjótast til Barcelona í nokkra daga þar sem við munum rölta um stræti og torg, vonandi í góðu veðri, og láta fara vel um okkur á fimm stjörnu hóteli í miðborginni. Vorum jafnvel að spá í að fara á leik Barcelona vs. Valencia en það eru bara til miðar á dýrasta svæðið sem kosta litlar 175 EUR á mann, eða tæpar 16.000 krónur. Svo var maður að væla yfir miðaverði á landsleikina hér heima, þar sem dýrasti miðinn er á 5.000 kallinn :/
En, þar sem ég hef aldrei orðið svo fræg að koma til Barcelona og ef einhver er með góða punkta varðandi restauranta, möst sí staði eða hvað sem er....plís tell mí á kommentakerfinu.

Annars er ég eitthvað svo hugmyndasnauð og stífluð þessa dagana að ég rétt næ að merja í gegn örfáar og ómerkilegar setningar á þessu blessaða bloggi.

Farin í bili,
Sprettur fagri

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home