After all, tomorrow is another day!

þriðjudagur

Rockstar

Rockstar Supernova er nýjasta æðið hjá landanum þessa dagana. Magni stendur sig eins og hetja, en ég skil ekki af hverju ég var ekki beðin um að fara því þá væri búið að senda alla heim með skít og skömm því ég er svo ógeðslega góð söngkona. Miklu betri heldur en þessar glyðrur sem eru þarna núna, Dílahana og Stormur í vatnsglasi, tala nú ekki um spartzldolluna þarna með aflitaða kambinn, ómægod, kom í ljós að þetta var ekki rosalega mössuð og ófríð kona, nei nei heldur kanadískur karlmaður sem gengur um eins og útbrunninn transari sem kannski eitt sinn var dragdrottning Halifax og lifir á þeim gamla draumi ennþá. Svo er einn þarna líka sem lítur nú nokkuð eðlilega út, þar til hann fer að berjast við að tala.....er þetta eitthvað syndrome sem hann er með eða er kannski bara verið að djóka með okkur...nei, ég held að við ættum bara að senda eftir Magna til að koma heim til konu og barns því þessir geðsjúklingar geta bara ekki verið að hafa góð áhrif á svona stapílan og mikinn fjölskyldumann sem hann og er. Nei, ég get ráðist svona á aumingja fólkið...tek þetta allt tilbaka því mér finnst þau öll frábær og ótrúlega góðir söngvarar, ég er nú ekki svo hörð að ég vaki og horfi í beinni, en missi þó helst ekki af endursýningunni, því fátt þykir mér skemmtilegra en að fylgjast með góðum söngvurum sýna hæfileika sína, þótt svo ég viti innst inni að ég er miklu betri, enda ekki að ástæðulausu sem ég hef aldrei komið opinberlega fram því þá væru allir íslenskir tónlistarmenn atvinnulausir og ég nenni bara ekki að vera þessi ótrúlega hæfileikaríka og flotta sem allir öfunda. Nóg er nú samt að hafa allt ljóta fólkið gónandi á sig alla daga.

Björn Bjarnason, sá er titlar sig dómsmálaráðherra, segir Íslendinga þurfa að búa sig undir komu alþjóðlegra glæpahringja. Vísar hann til fjölda Litháa sem hafa verið handteknir undanfarin misseri. Er maðurinn asni? Auðvitað leita þessir menn hingað til lands, ef þeir nást og eru svo óheppnir að fá dóm, þá fá þeir þetta fína sumarfrí á Kvíabryggju í nokkra mánuði í fríu fæði og nýjum rúmum með kveðju frá Árna Johnsen. Kannski er það þess vegna sem við þurfum leyniþjónustu!

Nóg í bili, reyni að renna inn færslum aðeins oftar á næstunni.
Sprettur flottasti

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home