After all, tomorrow is another day!

þriðjudagur

Vikulok

Á föstudagsmorgnum er boðið upp á kaffi og meðlæti á starfsstöðinni og var það engin undantekning á í morgun. Spretturinn fær sér nú yfirleitt rúnstykki með osti og kannski smá sultu, er ekkert mikið að vesenast í sætabrauðinu. Í morgun var þó undantekning þar á og fór mín bara hamförum í slikkeríinu. Held ég kenni andlegu ástandi mínu sökum æfingaleysis í gær og líklega dag, alfarið um að hafa fallið fyrir þessu freistingum djöfulsins. Ætla semsagt að slaka í æfingu líka í dag þar sem rýtingurinn stendur enn út úr mjóbakinu á mér.

Í fyrramálið á ég að mæta hjá Nínu snyrtipinna í andlitsbað og french pedicure. Maður verður að hafa aðeins fyrir því að vera svona ótrúlega falleg eins og ég er. Eini gallinn er að sjálfsögðu sá að það er aldrei mínútufriður þegar maður fer út á meðal fólks þar sem almúginn hópast alltaf í kringum mig eins og mý á mykjuskán og heimtar að fá að berja gyðjuna augum . En ég sinni bara borgaralegri skyldu minn af stakri ró því einhverja gleði í lífinu verður ljóta fólkið að hafa. Æfing í Laugum verður líklega tekin að því loknu.

Annars kemur Folinn heim síðar í dag og planið er að reiða fram sælkeramáltíð handa fjölskyldunni, fylltar kjúklingabringur með basil, grilluðu paprikumauki og camembertosti, vafðar í parmaskinku og laxacarpaccio í forrétt. Unglingurinn verður líklega áfram í Fannafoldinni yfir helgina svo það verður bara fjölmennt. Síðan verður bara fylgst með lokaþætti Idol þar sem Prinsessan mun sjálfsagt sitja stíf af spenningi og púa á Snorra þar sem hún er einlægur aðdáandi Ínu eftir að Bríet Sunna datt út í síðasta þætti. Það er tvennt sem verður þess valdandi að þessi litla sæta Prinsessa gólar á sjónvarpið og argast og gargast við þá sem þar eru, annarsvegar er það Idolið og hins vegar er það enski boltinn. Alveg upp úr þurru er hún farin að hafa áhuga á að fylgjast með boltanum og þá sérstaklega Chelsea og Liverpool, líklega þar sem það eru einu liðin sem hún þekkir. Chelsea þekkir hún af því að vinkona hennar er systir Eiðs Smára og Liverpool þekkir hún því Unglingurinn bróðir hennar forfallinn Liverpool aðdáandi. Hafi hann horft á leik með liðinu einhversstaðar og kemur svo heim getur allt heimilisfólkið fundið á sér hvort hans lið vann eða ekki. Hann strunsar beint inn í herbergi og lokar á eftir sér með fýlusvip ef þeir tapa. Ef þeir aftur á móti vinna, brosir hann hringinn og ræður sér ekki fyrir kæti, rétt eins og hann hafi sjálfur skorað vinningsmarkið.

Gone with the wind
Sprettur

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home